Chính sách vận chuyển
Đăng ngày 20-06-2023CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN TẠI BRADINA
1/ Chính sách giao hàng tại nhà
Để đảm bảo quyền lợi của bạn trong quá trình mua sắm, Bradina gửi bạn những thông tin về chính sách giao nhận hàng khi mua sắm sản phẩm tại Bradina bạn nhé!
Chính sách chung về Giao - Nhận hàng tại Bradina
a. Phí ship khi mua hàng online tại Bradina
Đơn hàng > 299k: Miễn phí vẫn chuyển.
Đơn hàng < 299k: Phí ship toàn quốc là 25.000đ
b. Thời gian nhận hàng
Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên Website, Facebook, Instagram, Shopee, Tiktok... và các kênh thông tin chính thức khác của Bradina sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 2-3 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng). Nhân viên chăm sóc tại Bradina sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan.
Thông tin chi tiết và cụ thể về Chính sách đổi trả vui lòng tham khảo tại đây
Hy vọng, những thông tin trên đây có thể giúp cho trải nghiệm mua sắm online của bạn tại Bradina được an tâm và thuận tiện hơn!
Bradina - Wear it, Feel it, Love Bradina.
2/ Chính sách kiểm hàng
- Đơn vị vận chuyển (ĐVVC) sẽ nhận bưu phẩm từ Công ty, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với Công ty.
- Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi ĐVVC đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của Công ty hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
- Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.
- Trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về ĐVVC thì ĐVVC sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.
- Trường hợp hàng hóa nhận không trùng khớp với thông tin gửi hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về ĐVVC thì ĐVVC sẽ tiến hành lập biên bản hàng hóa và chuyển về cho phòng CSKH giải quyết.
3/ Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.
- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.
- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.
- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho Công ty khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để Công ty có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).
- Cung cấp cho Công ty thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.