Dịch vụ Bradina
Đăng ngày 02-10-2023Dịch Vụ Bradina “Wow”
“Người mua hạnh phúc” được Bradina coi như Kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Với mong muốn trở thành điểm mua sắm nội y online tốt nhất cho phái nữ, Bradina hoàn thiện mỗi ngày để đem đến những dịch vụ và trải nghiệm mua sắm thực sự an tâm tới khách hàng.
1. Đổi trả 30 ngày với bất kỳ ký do gì
Chẳng ai muốn mặc 1 chiếc áo lót, quần lót quá rộng hoặc quá chật, bởi không chỉ gây khó chịu khi mặc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của “cô bé”. Bradina là 1 thương hiệu nội y online, chúng mình cố gắng hết sức để hỗ trợ khách hàng chọn được những sản phẩm vừa vặn, phù hợp với dáng người mình nhất.
Chính sách đổi trả 30 ngày với bất kỳ lý do gì, kể cả với sản phẩm quần lót để các cô gái của Bradina hoàn toàn an tâm khi mua sắm với sản phẩm nội y tại Bradina.
Những sản phẩm được trả/hoàn về sẽ được phân loại và xử lý hủy đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường.
2. Đổi trả 2 chiều tận nơi, nhanh chóng, tiện lợi
Nếu cô gái của Bradina phát sinh vấn đề cần đổi/trả sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ Bradina. Không cần đi đâu xa, mọi vấn đề của bạn sẽ được Bradina giải quyết với 3 bước nhanh chóng dưới đây:
- Bước 1: Gửi thông tin Sản phẩm cần đổi + Thông tin người nhận
- Bước 2: Chờ Ship đồ mới đến và trả hàng đổi cho ship
- Bước 3: Thanh toán 25K ship (nếu có)
Lưu ý nhỏ 1 chút: Bạn nhớ gửi lại hàng đổi cho Shipper giúp Bradina nha vì nhiều khi bạn Ship thân thiện bị quên nè!
3. Giao hàng nhanh 2-3 ngày
Bradina sẽ cố gắng để những gói hàng được giao đến bạn nhanh nhất.
- Nội thành Hà Nội: bạn sẽ nhận hàng trong vòng 24h
- Ngoại thành Hà Nội + các tỉnh phía Bắc: bạn sẽ nhận hàng 2-3 ngày
- Các tỉnh miền Trung, miền Nam: bạn sẽ nhận hàng 2-4 ngày
Bradina vẫn đang hoàn thiện dần phần logistic này để gửi đến bạn sớm nhất!
4. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299K
Để mọi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm không chỉ với giá ưu đãi mà còn được Miễn ship, Bradina hỗ trợ các nàng hết nấc
- Đồng giá ship 25k với mọi vị trí địa lý
- Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng chỉ từ 299k
5. Chăm sóc khách hàng 4T
Với kim chỉ nam “người mua hạnh phúc” Bradina coi khách hàng như những người bạn của mình để tư vấn và hỗ trợ các cô gái của mình tốt nhất có thể
- Tử tế: Bradina luôn đối xử với mọi khách hàng công bằng như nhau, đội ngũ CSKH luôn cẩn thận, kỹ lưỡng và chu đáo với khách hàng để mỗi cô gái khi đến với Bradina đều thấy vui vẻ, dù bạn có chọn hay không chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình.
- Tin cậy: Đội ngũ CSKH của Bradina sẵn sàng lắng nghe tất cả những chia sẻ, những câu chuyện của các bạn. Dù đó có là những chuyện riêng tư nhất, khó chia sẻ nhất,… Bradina luôn lắng nghe, đưa lời khuyên và có trách nhiệm với những lời khuyên, hỗ trợ của mình với khách hàng.
- Thân thiện: Khách hàng luôn là những người bạn đối với Bradina, đội ngũ CSKH Bradina luôn yêu thương và ửng xử với khách hàng đặt sự “thân thiện” lên hàng đầu để khách hàng thấy hài lòng và thoải mái khi đến với Bradina.
- Tận tâm: Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng.
Cố gắng hết khả năng của bản thân để giúp khách hàng giải quyết vấn đề và tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Và sẵn sàng giải đáp khách hàng 24/7.
6. Happiness in Box
Các sản phẩm Bradina gói trong đơn hàng đều được Đội ngũ vận hành của Bradina kiểm tra kỹ lưỡng từ size, màu sắc đến từng phần chỉ thừa.
Hoàn thiện đóng gói 2 lớp với 1 hộp tím Bradina kết hợp 1 hộp carton bên ngoài, đảm bảo chắc chắn và thân thiện với môi trường.